วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

The-Elder-Scrolls-IV-Oblivion-GOTY-Deluxe-Edition

แจกเกมส์ :: The-Elder-Scrolls-IV-Oblivion-GOTY-Deluxe-Edition


The-Elder-Scrolls-IV-Oblivion-GOTY-Deluxe-Edition

The Elder Scrolls IV: Oblivion จากค่าย Bethesda Oblivion จะหมายถึงนรก ที่เกิดขึ้นบนดินแดน Tamriel Oblivion จะนำเราไปอยู่ที่ดินแดนของ Cyrodiil (จากภาคที่แล้วอยู่ที่ Morrowind) ปัญหาที่รอให้พวกเราเข้าไปแก้ไขในของ Cyrodiil ก็คือต้องป้องกันเหล่าปีศาจ Daedra ที่เจ้าชายแห่งการทำลายล้าง

เริ่มต้นกับเกมเราจะเป็นนักโทษและอยู่ที่เมือง Imperial City เป็นเหมือนเมืองหลวงหลัก Emperor ของเมืองก็ได้พยายามหลบหนีโดยอาศัยคุกใต้ดินที่เราได้กุมขังอยู่เรื่องจึงเกิดขึ้น โดยที่ผู้เล่นเองจะได้รับมอบหมายให้เราตามหาลูกชายของเขา เพื่อป้องกันดินแดนของเขาเองต่อไป

screen shots:
the elder scrolls iv oblivion

คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น