วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Shadowrun-Returns

แจกเกมส์ :: Shadowrun-Returns


Shadowrun-Returns

Shadowrun Returns เกมวางแผน “กลยุทธ์” แบบ “Turn-base Strategy” ในโลก “Cyberpunk Fantasy” ที่สวยงามแปลกตา + เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้น !!
Harebrained Schemes ได้ปล่อย ”Shadowrun Returns“ เกมวางแผน “กลยุทธ์” แบบ ”Turn-base Strategy” ที่ผสมผสานกับ RPG ในโลก “ไซเบอร์พังค์” ฉบับสร้างใหม่ มาให้ชาว PC ได้ลองกัน !!
“Shadowrun Returns” เกมใหม่ของสองนักออกแบบผู้ร่วมสร้าง ”Shadowrun” (เกมกระดานอาร์พีจีในอดีตบนเครื่องพีซีในปี 1989 ซึ่งเป็นคนละเกมกับ Shadowrun บนเครื่อง PC และเอ็กบ็อกซ์360 เมื่อปี 2007 ที่เป็น แนว FPS) โดยมีฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามามากมาย โดยในเกมจะเป็นเกมวางแผน “กลยุทธ์” ที่มีมุมมองแบบไอโซเมตริก (Isometric View) จากแนวบน
สำหรับเกม ”Shadowrun Returns“ จะเป็นเกมเล่นคนเดียวแนวอาร์พีจีเทิร์นเบสภาพสองมิติ ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่สามารถปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพด้วยฝีมือเหล่าทีมงานผู้มากประสบการณ์จากอดีต นักแต่งและนักออกแบบเกมต้นฉบับ
บอกได้เลยครับว่า เกมๆนี้ จะถูกใจคอเกมวางแผนแน่นอน จากชื่อชั้นของผู้สร้าง และการออกแบบที่ปราณีตทุกจุด และโลก ”Cyberpunk Fantasy” ที่สวยงามแปลกตาในเกม + เนื้อเรื่อง Gameplay ที่สนุก เรียกได้ว่ากระแส แรงสำหรับคอแนววางแผนทั่วโลก ตัวเกมได้กลิ่นไอความเป็น RPG อีกด้วยครับ
ง่ายๆสั้นๆ คอเกมวางแผน ”Turn-base Strategy” ห้ามพลาด ”Shadowrun Returns“ ครับ

System Requirements

OS:Windows XP SP3/Vista/Windows 7
Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processor
Memory:2 GB RAM
Graphics:DirectX compatible 3D graphics card with at least 256MB of addressable memory
DirectX®:9.0
Hard Drive:2 GB HD space

Screenshot




คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น