วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Ride-to-Hell-Retribution

แจกเกมส์ :: Ride-to-Hell-Retribution


Ride-to-Hell-Retribution

Deep Silver เปิดตัวแฟรนไชส์เกมใหม่แนวแอ็คชั่นบู๊ระห่ำของสิงห์มอเตอร์ไซค์ เตรียมทำแยกออกมาพร้อมกัน 3 ภาคลงให้เล่นกันทั้งเครื่องพีซี คอนโซล และสมาร์ทโฟน ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
       
        สำหรับเกมตัวแรกจะใช้ชื่อว่า "Ride to Hell: Retribution" เป็นเกมแบบขายแผ่นปกติที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Eutechnyx ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ "Jake Conway" สิงห์นักบิดที่เดินทางเพียงลำพังเพื่อออกตามล่าทวงแค้นแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ที่ถูกขนานนามว่า "The Devil’s Hand" ด้วยอาวุธปืนในมือ และอวัยวะทุกส่วนบนร่างกายที่เปรียบสเมือนอาวุธอันตราย ที่จะมาช่วยในระหว่างการเดินลุยสู้กับศัตรูบนพื้นหรือบนหลังเบาะมอเตอร์ไซค์คู่ใจ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายลงบนเครื่องพีซี, เอ็กบ็อกซ์360 และเพลย์สเตชัน 3 ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้
       
        ต่อกันที่เกมตัวที่สองกับ "Ride to Hell: Route 666" เกมดาวน์โหลดที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Black Forest Games เนื้อเรื่องในเกมจะเกี่ยวข้องกับแก๊งค์มอเตอร์ไซค์กลุ่มหนึ่ง ที่เดินทางจากเมืองชิคาโกไปยังเมืองลอสแองเจลิสผ่านทางถนนสาย Route 66 ในตำนาน และในระหว่างทางผู้เล่นสามารถเกณฑ์ฝึกฝนนักบิดหน้าใหม่ๆมาเข้าร่วมแก๊งค์และช่วยเราในการต่อสู้ ซึ่งตัวเกมจะผสมผสานการเล่นในรูปแบบของการสั่งแผนลูกทีมที่เข้าใจง่ายเข้ากับระบบการต่อสู้อันรวดเร็วสไตล์อาร์เขต โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ผ่านช่องทางดาวน์โหลดบนพีซีและคอนโซล
       
        มาถึงเกมสุดท้าย "Ride to Hell: Beatdown" เป็นเกมแนวแอ็คชั่นตะลุมบอนสไตล์ร็อคแอนด์โรล (Rock ‘n Roll Brawler) สำหรับอุปกรณ์มือถือทั้งสมาร์ทโฟนและแทบเล็ต ส่วนราคาและกำหนดวันเปิดดาวน์โหลดยังไม่ได้ประกาศออกมา




คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น