วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Call-of-Juarez-Gunslinger

แจกเกมส์ :: Call-of-Juarez-Gunslinger


Call-of-Juarez-Gunslinger

บทสรุปเกมส์ Call of Juarez Gunslinger เกมส์ที่เป็นเกมส์ FPS แนวคาวบอยย้อนยุค ในระหว่างเล่นผู้เล่นสามารถสะสม EXP ไว้ปลดล็อคทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆได้ ซึ่งแบ่งความสามารถเป็น 3 สายหลักๆ นอกจากนั้นยังมีทักษะยิงแบบสโลว์โมชั่นเอาไว้จัดการศัตรูทีละหลายๆตัวอีกด้วย เกมส์ูถูกพัฒนาโดยทีงาน Techland
ทักษะในเกมส์แบ่งเป็น 3 สายคือ
- Gunslinger ถือปืนได้สองมือต่อสู้ได้ดีในระยะกลาง
- Trapper สายนี้เป็นพวกสู้ระยะประชิดเหมาะมากถ้าอยากจะถือปืนลูกซองตลอดทั้งเกมส์
- Ranger สายนี้มีทักษะหลายอย่างสำหรับจัดการศัตรูระยะไกล ช่วยให้เล็งปืนได้ง่าย
สรุปภารกิจในแต่ละฉาก
เริ่มเกมส์เราจะนั่งเล่าเรื่องในบาร์ให้พวกคนในบาร์แล้วก็สาวบาร์นมโตฟัง แล้วก็จะเริ่มภารกิจทันที คือฉากแรกเป็นเหตุการณ์เรื่องเล่าย้อนหลังของเรานั่นเอง
ปล.ระหว่างเล่นคุณอยากอัพสกิลอะไร จะสู้อย่างไรตัดสินใจเองได้เลยครับ ใครเล่นสาย Gunslinger พยายามวิ่งเก็บกระสุนที่ตกจากพวกศัตรูที่ตายแล้วบ่อยๆนะครับสายนี้กระสุนหมดไวมาก
Episode 1 : บิลลี เดอะ คิด 
ระหว่างเล่าเรื่องเราจะเข้าสู่ฉากทันที ซึ่งระหว่างเล่นไปตัวเราก็เล่าไปว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่าง เรากับ จอมโจร บิลลี เดอะ คิด
ภารกิจทั้งหมดที่ต้องทำ
- กลับไปยังที่ซ่อน ระหว่างทางจะมีศัตรูยืนคุยกัน ใช้โอกาสนี้ทดสอบปืนของคุณซะ ปังๆๆๆ
- ไปหาบิลลี่ เดอะ คิดในบ้านระหว่างทางจะมีศัตรูขวางเต็มไปหมด ใช้โอกาสนี้ทำความคุ้นเคยกับปืนให้เต็มที่นะครับ
- หลังจากเข้าบ้านได้แล้ว บิลลี่ มันจะโยนปืนให้เรานะครับ ให้ช่วยมันยิง ต่อต้านพวกศัตรูที่ล้อมบ้าน ฉากนี้ให้สุ้จนกระทั่งมีเพื่อนเราโดนยิงตายไปคนนึงจากนั้นบ้านจะโดนถล่มด้วยปืนกลหนัก
- บิลลี่จะบอกให้เราวิ่งไปที่คอกม้า เมื่อไปถึงเราจะได้ดวลปืนกับ Pat Garrett ตั้งสติทำตามที่เกมส์แนะนำให้ดี นัดแรกคุณไม่ควรยิงพลาดและไม่ควรยิงช้าเกินไป มันจะยิงไม่ทัน จากนั้นจะพบว่าในความเป็นจริงเราถูกลอบกัดและจับกุมตัวตั้งแต่เข้าคอกม้าแล้ว
จบฉาก 1-1 ครับ
ฉาก 1-2 เนื้อเรื่องต่อกันนะครับ
- ทั้งเราและบิลลี่ถูกจับขังไว้ที่คุกเมื่อง ลินคอร์น เราถูกจับได้ในฉากที่แล้วส่วนบิลลี่ มันเองก็หนีไม่รอดเลยต้องมอบตัวไปตามระเบียบครับ พอเริ่มเกมส์ บิลลี่จะเป็นคนแหกคุกก่อน จากนั้นก็จะมีคนโยนกุญแจเข้ามาให้เรา ให้เดินออกมาเราจะได้ปืนลูกซอง
- บิลลี่จะบอกให้เราหนีทางดาดฟ้ารีบวิ่งขึ้นชั้นบนสุดโดยไว จะมีคนคอยขัดขวางให่เราใช้โอกาสนี้ทดสอบปืนลูกซองไปเลย เมื่อขึ้นไปแล้วเกมส์จะแสดงตัวอักษรว่า Use the roof tops to escape ใช้ดาดฟ้าในการหนี ให้โดข้ามหลังคาไปเรื่อยๆ เจอบันไดก็ปืนซะ บ้านหลังสุดท้ายมันจะติดหน้าผาเล็กๆเราปินไปได้
- หลังจากนั้นเกมส์จะยบอกเราว่า Make your way through the town หนีออกจากเมืองให้ได้ ลุยเลย ลงมาจากหน้าผามีกล่องกระสุนปืนอย่าลืมเก็บ ระหว่างจะจะมีพวกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์คอยขวางเราเต็มไปหมด ค่อยๆลัดเลาะไปตามตึกแล้วมองดีๆ เพราะศัตรูชอบใช้ที่กำบัง ถ้าเจอทางตันเมื่อไหร่ให้มองหาบันได้ ปืนข้ามบ้านไปอีกซอยนึง เตรียมรับมือให้ดีๆมีฉากไคลแมกซ์มันส์ๆคอยคุณอยู่ ระวังพวกซุ่มบนหอคอยด้วยล่ะ
จากนั้นลุยไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอคอกม้า เราจะได้ดวลปืนตัวต่อตัวตอนท้ายฉาก
Episode 2 : The Cowboys 
เราจะหนีไปอยู่ ประเทศเม็กซิโก ซึ่งอยู่ติดกับสหรัฐอเมริกา เราจะคอยรับงานที่นั่น ก็ไม่ใช่งานแปลกใหม่อะไรก็งานหยิบปืนไปยิงคนนี่เอง เริ่มเกมส์เดินไปตามทางจัดการพวกโจรให้หมด หลังจากเราไปสำรวจเกวียนโจรจะโผล่มาล้อมเต็มไปหมด
- แล้วเราก็เริ่มถารกิจแรก Survive the ambush เอาตัวรอดจากการถูกล้อมครั้งนี้ให้ได้มันมากันเยอะมากแถมยังอยู่ข้างบนอีกใช้ปืนไรเฟิลจะช่วยให้ยิงโดนง่ายขึ้น ตั้งสมาธิแล้วยิง อย่าลนลาน
- สู้ไปสักพักจะได้เริ่มภารกิจใหม่ Escape through the cave วิ่งหนีเข้าถ้ำไปเลย วิ่งๆๆๆๆแล้วก็วิ่ง อย่าหยุดเลย จนกว่าจะออกจากถ้ำ
- เริ่มภารกิจใหม่ Get rid of the remaining enemies on your way to the Old Man. เราจะเจอคนตายและได้กระสุนจากเขา จัดการศัตรูให้หมด หลังจากนั้นเดินไปนิดหน่อยเราจะเห็นอะไรแว้บๆ มันคือระเบิดไดนาไมค์นั่นเอง
- ไปเรื่อยๆจะได้เจอกับ Old Man Clanton หรือตาแก่ชื่อ แครนตอน นั้นเอง เริ่มภารกิจสุดท้ายคือสู้กับมันนั่นเอง
ฉากต่อไปขอเรียก Episode 2-2 ละกันเวลาผ่านไปแล้ว 7 เดือน
- เริ่มภารกิจแรกหาทางไปที่โรงเลื่อยให้ได้ ค่อยๆจัดการศัตรูทีละตัว อย่าลืมใช้ที่กำบังด้วย
- ภารกิจที่ 2 เมื่อเข้าไปในเขตโรงเลื่อนจะมีศัตรูชุ่มอยู่ค่อยๆจัดการไปเรื่อยๆ
- ภารกิจที่ 3 ไปตามทางเรื่อยๆหาตัวคนที่ชื่อ Curly Bill ให้ได้
- ส่วนภารกิจสุดท้ายคือจัดการไอ้เจ้า Curly Bill นั่นเอง ไอ้นี้มันอึดมากๆระวังให้ดี ฉากที่สู้กันเนี่ยที่กำบังมันเยอะต้องเดินหาหน่อยแต่ระวังอย่าเข้าใกล้มากพอได้จังหวะให้ กดสโลว์โมชั่นแล้วประเคนกระสุนให้มัน
- ในตอนท้ายจะได้ดวลตัวตัวกับ Johnny Ringo จะยากกว่าเดิมแล้วนะ
Episode 3 : The Innocents
ฉากนี้เป็นฉากเหมือง ไม่มีอะไรมากจัดการศัตรูจนเจอตัวหัวหน้าขื่อ Henry Plummer แล้วจัดการซะ
Episode 4 – 8
วิธีเล่นก็เดิมๆ เดินยิงไปเรื่อยๆ แล้วก็ฆ่าตัวหัวหน้า ฉากในเกมส์ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เล่นได้ไม่ยากขอให้ทุกคนโชคดีครับ


















คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น