วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

FIFA-Street-2

แจกเกมส์ :: FIFA-Street-2


FIFA-Street-2

ปะทะคู่ปรับของคุณด้วยการแสดงสุดยอดทักษะทางฟุตบอลในเกม FIFA STREET 2 จากค่าย EA SPORTS BIG ในภาคนี้คลังลูกเล่นของคุณจะเต็มไปด้วยท่วงท่ามากมายที่จะถล่มชื่อเสียงของคู่แข่ง เป็นจ้าวแห่งการต่อสู้ด้วยทักษะ (Skills Battles) และกระตุ้นให้เกิดช่วงเวลาของลูกเล่นที่ให้ผลทวีคูณ (Multiplier Trick moments) ทักษะของคุณในการใช้ Trick-Stick จะเป็นตัวกำหนดความอยู่รอดของคุณขณะที่คุณแข่งกับสุดยอดของท้องถนนที่มีมาให้ในเกม FIFA Street 2 


ลุยสู่ถนนและปะทะกันหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้เล่นมืออาชีพที่เก่งที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก หรือเผชิญหน้ากับดาราแห่งท้องถนนในชีวิตจริงที่ได้สร้างตำนานของพวกเขาไว้บนสนามใต้ดินรอบโลก Trick-Stick Weapon เป็นอาวุธ และคือกุญแจสู่ความอยู่รอดขณะที่คุณแข่งกับผู้เล่นที่เก่งที่สุด; มันมาพร้อมกับคลังลูกเล่นเต็มเปี่ยมรวมไปถึงท่วงท่ากลเม็ดใหม่ๆ อีกด้วย การใช้ก้าน (analog) Trick-Stick ด้านขวาร่วมกับปุ่มบังคับจะทำให้คุณสามารถเลือกลูกเล่นที่จะทำให้คู่ต่อสู้ตื่นตระหนกและเสียชื่อเสียง 


เหตุการณ์การแข่งเพื่อชำระแค้นจะเป็นผลให้เกิด Skills Battle โดยการปะทะเช่นนี้จะทำให้คุณสามารถทดสอบท่าของคุณกับคู่แข่งกันหนึ่งต่อหนึ่ง จงใช้ Trick-Stick เพื่อจู่โจมและสวนท่ากลับ เพื่อชิงชื่อเสียงและแก้เกมกลเม็ดของคู่แข่ง และถ้าคุณได้ออกท่าที่สร้างความอับอายให้คู่แข่งมากจะทำให้เกิดสถานะลูกเล่นทวีคูณ ซึ่งเป็นผลให้ได้รับสิทธิ์คุยโวอย่างมาก 


จากนั้นทำลายคู่แข่งจริงๆ ด้วยท่าจบ Gamebreaker Trauma ที่ได้รับการออกแบบใหม่ มิเตอร์พิเศษวัดระดับลูกเล่นจะสูงขึ้นทุกครั้งที่คุณโชว์ทักษะใส่คู่แข่งของคุณ และเมื่อมิเตอร์ชาร์จจนเต็มแล้ว จะปลอดปล่อยสุดยอดท่าคอมโบที่อาจทำให้คุณชนะการแข่งขันได้เลย ทุกครั้งที่คุณทำลายคู่แข่งด้วยท่า Gamebreaker ขณะอยู่ในสถานะลูกเล่นทวีคูณ คุณจะได้ดาวพิเศษ ซึ่งเมื่อรับดาวเช่นนี้สามดวงแล้วคุณจะชนะเกมนั้นเลยทันที! จงเล่นหรือถูกเล่นงานในเกม FIFA STREET 2 จากค่าย EA SPORTS BIG 

คุณสมบัติ 
อาวุธ Trick-Stick - ทำให้คู่แข่งของคุณตื่นตระหนกและเสียชื่อเสียงโดยการปลดปล่อยท่วงท่าลูกเล่นรวมไปถึงท่ากลเม็ดการเลี้ยงลูกใหม่ๆ โดยใช้ก้าน analog Trick-Stick ข้างขวา 
Skills Battles การปะทะกันแบบหนึ่งต่อหนึ่งทำให้เกิดการต่อสู้ด้านทักษะที่คู่ต่อสู้ทั้งสองฝ่ายใช้ Trick-Stick ในการรุก-รับลูกเล่นของกันและกันเพื่อชิงสิทธิ์ในการคุยโว ปล่อยท่าที่ทำให้คู่ต่อสู้เสียชื่อเสียงมากๆ และเข้าสู่สถานะลูกเล่นทวีคูณ ทำให้คุณสามารถปล่อยลูกเล่นกระหน่ำคู่ต่อสู้ของคุณอย่างต่อเนื่อง 
Gamebreaker Trauma เติมมิเตอร์ทักษะด้วยการทำลายคู่ต่อสู้ของคุณด้วยลูกเล่นต่างๆ จากนั้นทำให้คู่ต่อสู้เสียขวัญด้วยท่าพิเศษจากช่วง Gamebreaker หรือใช้พลังแห่งสถานะลูกเล่นทวีคูณ เพื่อสร้างความเจ็บช้ำถาวรกับคู่ต่อสู้ของคุณและชนะการแข่งขันในทันที 
สุดยอดดาราแห่งท้องถนน เกมนำเสนอดาวเด่นมืออาชีพกว่า 320 ชีวิต ที่เป็นตัวแทนทีมชาติ 20 ทีมและภูมิใจเสนอผู้เล่นถึง 2 โหลที่มีท่าเฉพาะที่ขึ้นชื่อของตัวเอง ลึกไปกว่านั้นยังมีจ้าวแห่งท้องถนนให้เลือกที่มีท่วงท่าที่สะท้อนวัฒนธรรมและสไตล์การเล่นฟุตบอลในมุมของโลกที่ตัวเองอาศัยอยู่ 
เครื่องมือสร้าง Pitch สร้างและปรับแต่งถิ่นของตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น เติมสีสันของคุณเองด้วยตัวเลือกต่างๆ มากมายและแม้แต่ปรับพื้นผิวของ pitch ด้วยการควบคุมภาพและเอฟเฟ็คด้วยระบบควบคุมที่ใช้งานง่าย เครื่องมือสร้าง Pitch ตัวใหม่จะทำให้คุณสามารถสร้างสนามเล่นส่วนตัวของคุณเอง 
เครื่องมือสร้างผู้เล่น สร้างผู้เล่นและทีมของคุณเองเพื่อเป็นสุดยอด บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยตัวเลือกการปรับแต่งกว่า 1,000 ชนิด ประกอบไปด้วย ทรงผม, รองเท้า, และอุปกรณ์อื่นๆ 
เป็นจ้าวแห่งท้องถนน - ก้าวผ่านยอดผู้เล่นแห่งฟุตบอลท้องถนนและฝึกท่าลูกเล่นใหม่ๆ ขณะคุณร่วมแข่งขันสุดยอดฟุตบอลถนนใต้ดิน ปรับแต่งความสามารถของผู้เล่นของคุณโดยการพัฒนาท่าลูกเล่นใหม่ๆ และขโมยผู้เล่นจากฝ่ายตรงข้ามไปด้วย หรือร่วมทีมกับเพื่อนในโหมดช่วยเหลือกัน


 

คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น