วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แจกเกมส์ :: MotoGP-08


MotoGP-08

 แม้ว่าเกมการแข่งขันศึก โมโต จีพี ประจำฤดูกาลแข่งขัน 2008 จะลงเอยด้วยการเป็นแชมป์อีกสมัยของ”The Doctor “วาเลนดิโน รอสซี และการแข่งขันในระดับ 125 ซีซี ที่ต่างก็มีแชมป์เปี้ยนคนใหม่เกิดขึ้นมา (จำชื่อไม่ได้) รวมถึงเจ้า ฟีม ที่ยังคงรอกำลังใจจากพวกเราเยอะๆ เพื่อที่จะได้เป็นแรงเชียร์ให้นักบิดหนึ่งเดียวจากประเทศไทยของเราไปสู่การ คว้าแชมป์ในรุ่นนี้ให้จงได้... นี่คือโลกความเป็นจริงของวงการมอเตอร์สปอร์ต... แต่สำหรับในวงการเดียวกันอันเป็นเวอร์ชั่นวิดีโอเกมระบบคอนโซลประจำฤดูกาล นี้ มันเพิ่งจะโหมโรงขึ้นเท่านั้นเอง..!!
           หากเพื่อนๆ เป็นคอเกมแฟนพันธุ์แท้ของ โมโต จีพี คงจะพอรู้ว่ามันได้สร้างความบันเทิงอย่างมากมายเท่าไร อีกทั้งการเดินทางในแต่ละฤดูกาลของมันนั้น ก็ล้วนได้การตอบรับที่ดีจากแฟนสองล้ออยู่เสมอ... ซึ่งในภาคใหม่ประจำฤดูกาล 2008 นี้ก็เช่นเดียวกันที่นอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานในการใช้ความเร็วจาก เครื่องยนต์ 2 บิดให้แรงและแซงคู่แข่งขันเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ เพื่อโกยแต้มคว้าชัยในที่สุด
           MotoGP 08 มาพร้อมโหมดการแข่งขันที่น่าสนใจอยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นโหมด Career เพื่อสร้างนักขับและจัดการเข้าแข่งขันเพื่อไต่ระดับ (ตามขั้นตอน) ไปสู่แชมป์ของการแข่งขันในแต่ละรุ่น โหมด Champion Chip โหมดที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าแข่งขันชิงแชมป์กับคู่แข่งรายอื่นๆ จากระดับของเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกได้ตามใจชอบ และโหมด Challenge โหมดการเล่นตามเงื่อนไขที่ถูกกำหนดขึ้นมาให้เอาชนะในภารกิจต่างๆ ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักขับฝีมือดีหลายๆ คน อย่างเช่น เคซี่ สโตนเนอร์ อดีตแชมป์โมโต จีพี ปี 2007 หรือ นิคกี้ เฮย์เดน เป็นต้น
           นอกจากนั้นแล้วใน MotoGP 08 ก็ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยระบบต่างๆ ที่มีความสมจริง อาทิเช่น ระบบความสมดุลในการขับขี่, สภาพภูมิอากาศ, การปรับแต่งช่วงล่างเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพสนามแข่งนั้นๆ, บรรดานักขับที่มีตัวตนจริง และ ทีมสังกัดของค่ายรถต่างๆ ก็กรีฑาทัพมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาถึงมือผู้เล่นเลยทีเดียว ซึ่งความสมจริงตรงนี้นอกจากจะเป็นความสนุกอย่างหนึ่งแล้ว มันยังได้สร้างอรรถรสแก่ผู้เล่นเพื่อให้เกิดจินตนาการ ถึงการขับขี่ท่ามกลางคู่แข่งระดับโลกที่มีฝีมืออันเหลือล้นและต้องเอาชนะพวก เขาเหล่านี้ให้จงได้..!!
           เท่านั้นยังไม่พอ... ถ้าคุณมีฝีมือในการขับขี่ระดับขั้นเทพเรียกพี่แล้วล่ะก็...ความสนุกเหล่านี้ มันก็ยิ่งจะเพิ่มดีกรีมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะคุณจะได้สะใจไปกับการขับขี่อันสมจริงแบบ Simulation การเข้าโค้งให้ตรงตามไลน์ที่กำหนดแบบเนียนๆ ชนิดสมบูรณ์แบบเพื่อจะได้ไม่ล้มเทกระจาดหรือออกนอกสนามแข่งจนความเร็วตก รวมถึงระดับความเก่งของคู่แข่งที่ท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม (สามารถปรับระดับความท้าทายได้) พร้อมด้วยคุณภาพด้านกราฟิกที่สวยงาม ดนตรีประกอบที่คึกคัก บรรยากาศการแข่งขันอันเร้าใจ และวิดีโอรีเพลย์การแข่งขันที่เพิ่งจบลงอย่างสดๆ ร้อน
           แต่ถึง กระนั้นแล้วก็ขอติติงข้อบกพร่องกันสักหน่อยเพราะว่าเกมจะโหลดนานและบ่อย สำหรับการเข้าหรือออกจากโหมดการเล่น รวมถึงการโหลดเข้าสู่สนามแข่งขันใหม่ๆ ก็เช่นเดียวกัน ทำให้รู้สึกขาดช่วงพอควร นอกจากนี้ตัวเกมก็แทบจะไม่ได้ละเลงสีสันใหม่ๆ อะไรลงไป เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับมันเพิ่มขึ้น อย่างเช่น การออกแบบสีสันของรถคู่ใจด้วยตนเอง หรือ เลือกรถที่ต้องการใช้แล้วจากนั้นก็จัดการสร้างทีมแข่งขึ้นมาเอง เหมือนอย่างเช่นที่หลายๆ เกมมี อย่างเช่นเกมฟุตบอลเป็นต้น
           หากจะมองในด้านความสมจริงที่ถูกต้อง MotoGP 08 ก็เป็นเกมที่ถ่ายทอดเรื่องราวและบรรยากาศได้ดีมากที่สุดตามสไตล์ของมัน และคุณจะได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านี้ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแม้ว่ามันจะ จำลองขึ้นมาเพื่อโลกของเกมก็ตาม แต่ถ้ามันเพิ่มลูกเล่นที่นอกเหนือจากความเป็นจริงเข้ามาบ้างมันก็น่าจะดีไม่ ใช่น้อย ฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2008 เริ่มขึ้นแล้วครับ


คลิกที่นี่เพื่อทำการดาวน์โหลด!!!


PASSWORD : kajerng

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น